Quản lý và tối ưu hóa hoạt động Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT của Công ty (Web/App, sàn thương mại điện tử, Facebook, Tiktok, Instagram...)
Kiểm tra tình trạng vận hành bán hàng, vận hành xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng nhằm tối ưu các chỉ số bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đạt mức tốt nhất (tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả.... ).
Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến Vận hành Bán hàng TMĐT
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh
Báo cáo hiệu suất vận hành bán hàng và phân tích xu hướng bán hàng TMĐT để tối ưu hóa chiến lược vận hành TMĐT
Làm việc với các bộ phận vận hành shop, ngành hàng, Chăm sóc khách hàng, đội ngũ bán hàng trực tuyến và các bộ phận khác liên quan đến bán hàng TMĐT
Working time
Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h30 - 12h và 13h30 - 17h
Sáng thứ 7 WFH từ 8h30 - 12h
Benefits
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo trực tiếp và tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài do công ty tổ chức
Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm
Thu nhập theo năng lực, Lương tháng 13, Thưởng tết
Được tham gian BHXH theo quy định của nhà nước
Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
Được cung cấp laptop làm việc và chi phí công tác tiếp khách nếu có
Các khoản tiền mừng ngày lễ hằng năm: Sinh nhật, 8/3, 1/6, 20/10, Trung thu, Noel...
Phụ cấp cơm trưa + Xăng xe
How to submit application
CÔNG TY TNHH COMOON
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
SĐT/Zalo: 0829.743.666
Apply online
Đăng ký ứng tuyển thành công
Cảm ơn bạn đã đăng ký ứng tuyển tại Hamoon.
Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi bạn trong vòng 7 ngày làm việc.
Trong trường hợp cần hỗ trợ gấp, bạn vui lòng liên hệ
Hotline: 09141790 hoặc Email :