Quản lý, theo dõi việc thực hiện các đơn hàng với khách hàng từ khâu tiếp nhận thông tin đến lúc hoàn tất việc thanh toán giao hàng, xử lý các sự cố xảy ra nếu có
Tư vấn bán hàng qua nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube và các sàn TMĐT
2. Tạo dựng mối quan hệ khách hàng:
Liên hệ, chăm sóc khách hàng để phát triển mối quan hệ, hỗ trợ kinh doanh nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng đối với ngành hàng kinh doanh
Chịu trách nhiệm tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, giải quyết khiếu nại, Đảm bảo giải quyết các khiếu nại hoặc xung đột về lợi ích nếu có với khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
3. Quản lý thanh toán/công nợ khách hàng:
Kiểm tra chứng từ thanh toán, đảm bảo độ chính xác của chứng từ thanh toán. Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi/quản lý công nợ khách hàng
Thực hiện các thủ tục liên quan đến hỗ trợ thanh toán (chi phí công tác, chi phí thị trường, chi phí đầu tư) cho bộ phận kinh doanh
4. Quản lý dữ liệu/văn bản, Thực hiện báo cáo:
Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng/ thị trường/đối thủ đảm bảo dữ liệu được lưu trữ và bảo mật
Soạn thảo và quản lý các Hợp đồng dịch vụ/hàng hóa, chứng từ liên quan đến sản phẩm và công ty theo quy định của công ty
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h30 - 12h và 13h30 - 17h
Sáng thứ 7 WFH từ 8h30 - 12h
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo trực tiếp và tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài do công ty tổ chức
Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm
Thu nhập theo năng lực + thưởng hiệu quả công việc
Được tham gian BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
Được cung cấp laptop làm việc và chi phí công tác tiếp khách nếu có
Các khoản tiền mừng ngày lễ hằng năm: Sinh nhật, 8/3, 1/6, 20/10, Trung thu, Noel...
Phụ cấp cơm trưa + Xăng xe
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, gõ phím nhanh.
Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, có khả năng làm việc nhóm, chủ động phối hợp.
Năng động, nhạy bén, có trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Thông tin liên hệ
Công ty: CÔNG TY TNHH HAMOON
Người liên hệ: HRD
SĐT: 0829.743.666
Email: hr@hamoon.vn
Địa chỉ liên hệ: SV04, Villas Hà Đô 766 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nộp hồ sơ trực tuyến
Đăng ký ứng tuyển thành công
Cảm ơn bạn đã đăng ký ứng tuyển tại HAMOON.
Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi bạn trong vòng 7 ngày làm việc.
Trong trường hợp cần hỗ trợ gấp, bạn vui lòng liên hệ
Hotline: 0333831236 hoặc Email : info@hamoon.vn