- Xây dựng và phát triển nội dung social theo định hướng của thương hiệu theo từng kênh/ giai đoạn/ chủ đề...
- Sáng tạo nội dung truyền thông dưới dạng video, content các bài viết thường kỳ … phù hợp nhiều nền tảng truyền thông như Facebook, Tiktok, Youtube, Website…
- Thiết lập mối quan hệ truyền thông với đối tác, làm việc với các agency, nhà thầu để triển khai các dự án truyền thông
- Kiểm soát nội dung truyền thông trước khi công bố ra công chúng; Liên tục cập nhật những phản hồi của khách hàng trên các nền tảng trực tuyến; Kịp thời xử lý những phản hồi tiêu cực...
- Cập nhật xu hướng và phân tích các số liệu liên quan nhằm tối ưu nội dung và chỉ số liên quan đảm bảo chỉ số tương tác theo KPI đã đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Có tư duy thẩm mỹ tốt và khả năng thiết kế hình ảnh
- Có tư duy và khả năng ngôn ngữ để lên đường dây kịch bản, xây dựng video, đặc biệt trên các nền tảng MXH
- Sử dụng thành thạo tiếng Việt
- Có khả năng bắt trend và xử lý nội dung đặc thù Thương hiệu theo các trend đó
- Khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt
- Năng động, nhiệt tình trong công việc, trung thực, kiên trì, có tinh thần cầu tiến, không ngại khó ngại khổ.
- Tư duy làm việc nhạy bén, sáng tạo, chủ động hướng đến hiệu quả công việc.