TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  • Số lượng: 1
  • Nơi làm việc: Villas Hà Đô-766 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP.HCM
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Mức lương
Mức lương:
Thỏa thuận
Loại hình công việc
Loại hình công việc:
Fulltime
Hình thức làm việc
Hình thức làm việc:
Từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h30-17h) nghỉ trưa 1.5h. Sáng thứ 7 WFH
KINH NGHIỆM
KINH NGHIỆM:
Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
Bằng cấp
Bằng cấp:
Yêu cầu giới tính
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ độ tuổi từ 30

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh & truyền thông tiếp thị

  • Xây dựng và triển khai mục tiêu doanh thu theo từng giai đoạn, cho từng dự án (dự án Kinh doanh nhà sách - VPP và dự án Kết nối, hỗ trợ đầu tư khởi nghiệp - Cho thuê không gian làm việc, tổ chức sự kiện workshop);
  • Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng ngành để đề xuất hướng phát triển phù hợp
  • Phân tích hiệu quả kinh tế, cơ hội và rủi ro, đề xuất chính sách bán hàng, khuyến mại, chiết khấu các sản phẩm của công ty
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng phương án Marketing, truyền thông tiếp thị, sự kiện và triển khai, giám sát thực hiện hiệu quả;

2. Phát triển khách hàng mới đảm bảo doanh số đề ra

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng hệ thống khách hàng B2B, khách hàng chiến lược;
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với đối tác hiện tại và khách hàng lớn;

3. Quản lý & phát triển đội ngũ bộ phận sale & marketing

  • Trực tiếp giám sát, quản lý, đào tạo phân công công việc cho nhân viên trong team phù hợp với kế hoạch định ra;
  • Theo dõi tiến độ của đội ngũ và hỗ trợ xử lý các vấn đề trong quá trình triển khai;

4. Báo cáo

  • Thực hiện báo cáo định kỳ cho BĐH về kết quả kinh doanh, tiến độ KPI, hiệu suất của từng thành viên;
  • Đề xuất các cải tiến hoặc điều chỉnh chiến lược để tăng trưởng doanh thu và hiệu quả công việc;

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - thứ 6: 8h30 – 17h (7h/ngày), nghỉ trưa 1.5h từ 12h-13h30
  • Thứ 7: Làm việc tại nhà từ 8h30 – 12h

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương cạnh tranh theo kinh nghiệm, năng lực của ứng viên;
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng dự án…
  • Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm, xăng xe, điện thoại…
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
  • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc: laptop, điện thoại, sim…
  • Chế độ phúc lợi: Thưởng lễ tết, sinh nhật, tết Trung thu, 8/3, 30/4-01/5, 1/6, 20/10, 2/9 du lịch hàng năm;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;
  • Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển;
  • Có cơ hội tham gia các công tác thiện nguyện do Công ty tổ chức.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing…hoặc các ngành liên quan;

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà sách, Hỗ trợ đầu tư khởi nghiệp - cho thuê không gian;

- Có kỹ năng quản lý, điều hành; đàm phán và thuyết phục;

- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt;

- Khả năng làm việc độc lập, áp lực cao, nhiệt tình trong công việc;

Thông tin liên hệ

  • Công ty: CÔNG TY TNHH HAMOON
  • Người liên hệ: HRD
  • SĐT: 0829.743.666
  • Email: hr@hamoon.vn
  • Địa chỉ liên hệ: SV04, Villas Hà Đô 766 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nộp hồ sơ trực tuyến
Code